Video

25541115

[เนื้อเพลง+อังกอร์+แปล] MY LOVE - B1A4



[เนื้อเพลง + อังกอร์]
<ตัวหนาสีแดงคืออังกอร์นะคะ>

Yo tonight It's gonna be a good night 비! 원! 에이! 포!
Yo tonight It's gonna be a good night  บี! วัน! เอ! โฟร์!

외로워 내 맘이 더는 못 참아 널 찾는 순간 It's over
วีโรวอ แน มามี ดอนึน มช จามา นอล จาชนึน ซุนกัน It's over
어딨니 내 사랑 어디 있는지
ออดิชนี แนซารัง ออดิ อิชนึนจี

오직 나만의 shooting star모든
โอจิก นามานึย shooting star แน โมดึลกอท
어딘가에 있는데 나를 기다리는데
ออดินกาเอ อิชนึนเด นารึล กีดารินึนเด

날 비춰주는 shiny light my only love
นาล บิ ชวอจูนึน shiny light my only love
하루 종일 너만 찾아
ฮารุ จงอิล นอมัน ชาจา

I just find my love (my love)
I just find my love (my love)
I just find my love (my love)
I just find my love (my love)


이젠 내게 와 Would you be mine
อีเจน แนเด วา would be mine

L.O L.O L.O L.O V.E
L.O L.O L.O L.O V.E


널 보면 내 심장이 내 온몸이모두 멈춰버릴 것 같아
นอล โบ มยอน แน ชิมจางิ แน อนโมมี โมดู ออม ชวอ บอริล กอท กัททา
그래도 좋아 너만 본다면
คือแรโด โจฮา นอมัน บนดามยอน

영원한 나만의 super star부신
ยองวอนฮัน นามานึย super star นุนบูชินกอล
이젠 가까이 느껴지는데
อีเจน กากาอี นือกยอจีนึนเด

별이 가득한 lonely night
บยอลอี กาดึกฮัน lovely night
없는 하루 종일 너만 찾아
นอ ออบนึน บัมฮารุ จงอิล นอมันชาจา

I just find my love (my love)
I just find my love (my love)
I just find my love (my love)
I just find my love (my love)

이젠 내게 와 Would you be mine
อีเจน แนเกวา would you be mine

L.O L.O L.O L.O V.E
L.O L.O L.O L.O V.E
L.O L.O L.O L.O V.E girl

내게 와 Would you be mine
แนเก วา would you be mine

love me love
love me love
꿈에서 그리던 니 모습
กุมเมชอ คือรีดอน นีโมซึบ
my love my love
my love my love
Oh 왜 이제서야 나타난 거니 baby
oh เว อีเจซอยา นาทานัน กอนี baby

시간은 똑딱똑딱
ชีกานึน ดกดักดกดัก
내 맘은 콩닥콩닥
แน มามึน คงดักคงดัก
이게 사랑이란건지
อีเก ซารังอีรันกอนจี
숨조차 쉬지 못하더라
ซุมโจชา ซวอจี มชฮาดอรา
Can't leave without you
Can't leave without you
I talk to you uh
I talk to you uh
좀 부끄럽지 but
จม บูคือรอมจี but
떨리는 눈빛을 감추고
ดอลรีนึน นุนบิชึล กัมซูโก

I just find my love (진영신우)
I just find my love (จินยอง ชินวู)
I just find my love (산들바로)
I just find my love (ชานดึล บาโร)
I just find my love (공찬말럽)
I just find my love (กงชาน มายเลิฟ)
I just find my love (비! 원! 에이! 포!)
I just find my love (บี! วัน! เอ! โฟร์!)

이젠 내게 와 Would you be mine
อีเจน แนเก วา would be mine

L.O L.O L.O L.O V.E
L.O L.O L.O L.O V.E
L.O L.O L.O L.O V.E girl L.O.V.E


[แปล]

Yo tonight
It's gonna be a good night
Let's go

ผมโดดเดี่ยว หัวใจของผมไม่สามารถแบกรับได้อีกแล้ว
ตั้งแต่ผมได้พบคุณ

It's over
คุณอยู่ที่ไหน ความรักของผมอยู่ที่ไหนกัน
ดาวตกเพียงหนึ่งเดียวของผม ทุกสิ่งทุกอย่างของผม

คุณอยู่ที่ไหนสักแห่ง
คุณรอผมอยู่
แสงสว่างที่ส่องมายังผม shiny light
my only love

ทั้งวัน ผมมองหาเพียงแค่คุณ

ผมเพิ่งจะค้นพบความรักของผม
ผมเพิ่งจะค้นพบความรักของผม
ผมเพิ่งจะค้นพบความรักของผม
ผมเพิ่งจะค้นพบความรักของผม

ตอนนี้ มาหาผมเถอะ would be mine

L.O L.O L.O L.O V.E
L.O L.O L.O L.O V.E

เวลาที่ผมมองคุณ หัวใจของผม ทุกส่วนในร่างกายของผม
ทุกสิ่งทุกอย่างเหมือนจะหยุดไป

ผมยังคงชอบที่จะเป็นแบบนี้ หากผมได้มองเพียงแค่คุณ
super star ของผมที่ทำให้ไม่อาจละสายตาตลอดไป

ตอนนี้ผมรู้สึกใกล้ชิดกว่าเก่า
ค่ำคืนที่แสนน่ารักพรั่งพร้อมด้วยดวงดาว
ค่ำคืนที่ปราศจากคุณ

ทั้งผม ผมมองหาเพียงแค่คุณ

ผมเพิ่งจะค้นพบความรักของผม
ผมเพิ่งจะค้นพบความรักของผม
ผมเพิ่งจะค้นพบความรักของผม
ผมเพิ่งจะค้นพบความรักของผม

ตอนนี้ มาหาผมเถอะ would be mine

L.O L.O L.O L.O V.E
L.O L.O L.O L.O V.E
L.O L.O L.O L.O V.E girl

มาสิ  would you be mine

ความรัก ความรักของผม
รูปร่างของคุณที่ผมวาดไว้ในความฝัน
ความรักของผม ความรักของผม
oh ทำไมคุณถึงเพิ่งปรากฏกายตอนนี้นะ ที่รัก

เวลาเดินผ่านไป ติ๊กต๊อก ติ๊กต๊อก หัวใจของผมเต้นตึกตัก
ความรักนี้ ทำให้ผมไม่สามารถหายใจได้เลย
ที่รัก... ผมอยากบอกคุณ ว่าผมเขินอายเล็กน้อย แต่
ผมจะซ่อนความประหม่าเอาไว้

ผมเพิ่งจะค้นพบความรักของผม
ผมเพิ่งจะค้นพบความรักของผม
ผมเพิ่งจะค้นพบความรักของผม
ผมเพิ่งจะค้นพบความรักของผม

มาสิ  would you be mine

L.O L.O L.O L.O V.E
L.O L.O L.O L.O V.E
L.O L.O L.O L.O V.E girl

มาสิ  would you be mine


L.O L.O L.O L.O V.E
L.O L.O L.O L.O V.E
L.O L.O L.O L.O V.E girl L.O.V.E

---------------------------
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS!
Korean Lyrics: Naver Music
Romanization: CAPTAIN! @ FLIGHTB1A4.com
Chant: B1A4.COM, CAPTAIN! @ FLIGHTB1A4.COM
English Translation: 진영할배 @ FLIGHTB1A4.com
Thai Translation: maay_z @ B1RUNWAYs


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More