Video

25541225

[TRANS] 111225 ข้อความ Merry Christmas to BANA จาก B1A4



To บานาที่น่ารักของเรา ♥

สวัสดีครับบานา! วันคริสมาตร์ที่เรารอคอยมาถึงแล้วนะ!!
 จริงๆ.. มีเหตุการณ์มากมายที่เกิดขึ้นในระหว่าง 1 ปี
และขอบคุณบานาของเรา มันมีความหมายมากจริงๆ ครับ
สำหรับ B1A4 บานาเจ๋งที่สุด สำหรับบานา B1A4 เจ๋งที่สุด คุณคิดว่ามันถูกใช่มั้ย?
มาใช้เวลาแห่งความสุขอื่นๆ ร่วมกันในปี 2012 กันเถอะครับ
คุณเชื่อใจเราใช่มั้ยครับ??? พวกเราเตรียมพร้อมแล้ว...^.^

♥ Merry Christmas ♥






to บานา

Merry Christmas~! ชินวูครับ

อีกไม่นานก็จะผ่านปี 2011 แล้ว ผมคิดว่าเวลาผ่านไปเร็วมากเลยครับ เพราะว่ารู้สึกเหมือน
เมื่อวานนี้เองที่พวกเราได้พบกับบานา พวกเรามีความสุขมาก เพราะว่าคุณอยู่กับเราระหว่างปีนี้
ให้ความรักมากมายกับเรา และคุณก็เป็นกำลังใจซึ่งพวกเราขึ้นอยู่กับคุณ

พวกเราอยากจะใช้เวลาปี 2012 ต่อไป ใช่แล้ว รวมถึงอนาคตด้วยกันกับบานา

ผมขอให้คุณมีวันคริสมาตร์ที่มีความสุขและเพราะว่าอากาศหนาว ใส่เสื้อผ้าอุ่นๆ นะครับ

ขอบคุณครับ... ผม... ระ... ระ... ผมชอบคุณ

-ชินวู-




To.BANA

ซานต้ากงชานนี่ ที่เอาของขวัญมาให้บานา มาแล้วครับ~ !!

นานพอสมควรเลยนะ บานาของเรา~  ♥
อาจะเป็นเพราะว่าเราเจอกันมานานแต่หัวใจของผมมันเต้นรัว~! 
ยังไงก็ตาม! วันนี้เป็นวันคริสมาตร์~  ♥
บานาอยากได้ของขวัญอะไรจากซานต้ากงชานนี่?? ถุงเท้า? แฟน??!!
หรือ... อาจจะเป็น.. กงชานนี่~!! ผมล้อเล่นฮะ ♥ __♥ " 
ผมได้รับของขวัญวันคริสมาตร์แล้ว~
นั่นคือ -เสียงกลองสั้นๆ-~!! ทา-ดา!! 
นั่นคือบานาของพวกเรา~  ♥ ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม 
ผมคิดว่าบานาคือของขวัญที่ดีที่สุดในปี 2011~!!
ขอบคุณมากนะครับที่ให้กำลังใจเรา B1A4 เสมอมาและรักเรา
เพราะว่าอย่างนั้น B1A4 เลยไม่เคยเหนื่อยและมีความสุขแล้วก็ร่าเริงทุกวัน~ ♥__ ♥"
พวกเราหวังว่า B1A4 เองก็จะเป็นของขวัญชิ้นใหญ่สำหรับบานาเหมือนกัน!
บานา ผม ระ.. ระ... รักคุณ~ ♥




to. Merry Christmas~ BANA!! 

หวัดดีฮะ~ นี่ชานดึลลี่ฮะ!!

ว้าว!! ในที่สุด~ ก็วันคริสมาตร์!!! ทุกคน~ !! 
สำหรับคริสมาตร์นี้!! อยากจะใช้เวลาร่วมกันกับเรามั้ย??
หืม...ผมอยากใช้เวลาร่วมกัน...ฮะ? ooo...
เมอร์รี่~ คริสมาตร์~  อ่า~  2011!! 
ผ่านไปแล้ว...!! เวลาที่คุณใช้ร่วมกับพวกเราระหว่างปี 2011!!
สนุกมั้ยครับ/?? ผมรู้สึกว่า... มันค่อนข้าง~ ขาดหายไปเล็กน้อย~ !!
เพราะควรจะมีมีเวลาสนุกๆ ร่วมกันมากกว่านี้~ !!
 ไม่คิดเหมือนกันเหรอครับ? ฮิๆ
ดังนั้นมาใช้เวลาในปี 2012 ให้มากขึ้น~ 
 เป็นพลังงานและกำลังใจ~ที่เยี่ยมยอดกับ B14A~ สัญ~ญา~!! 
ใช้ปี 2012 กับ~พวกเรา~น๊ะ!!
อยู่ด้วยกัน!! คุณจะทำใช่มั้ย~?? ฮาๆๆ!!
Merry Christmas~ I Love BANA!!
Let's Fly B1A4 BANA~

-ชานดึล-



To BANA

หวัดดีฮะ บานา?

นี่บาโรนะ ^ ^" สบายดีมั้ย??

ด้วยความสัตย์จริง ผมคิดถึงบานามากเลยฮะ แต่ผมรอที่จะปรากฏตัว!!  วันนี้~ ฮิๆ
มันเป็น....ของขวัญเซอร์ไพรส์? 
ฮี่ๆ~ แม้ว่าผมอยากจะใช้วันพิเศษอย่างวันนี้กับบานา 
ผมต้องเสียใจที่ต้องบอกว่าเราทำไม่ได้ ㅠ^ㅠ
แต่ไม่ต้องเสียใจไปนะฮะ และรออีกหน่อย!! คุณร้องไห้ไม่ได้นะ!!
ไม่งั้นซานตาคลอสจะไม่ให้ของขวัญนะ ^_^

?? ฮะ ?? ผมอยากได้อะไรเป็นของขวัญเหรอ??
 อืมมม... ผมคิดว่าได้ของขวัญใหญ่แล้วนะ
ความทรงจำดีๆ และคนดีๆ ที่ผมเจอมาตั้งแต่เดบิวต์
และผมมีความสุขมากที่เมมเบอร์ของเราและผมได้รับของขวัญชิ้นพิเศษที่เรียกว่าบานา
ผมจะปกป้องของขวัญของขวัญชิ้นนี้ตลอดไป! ผมสัญญา~ !!!!

ดังนั้นมาใช้ช่วงคริสมาตร์ที่สดใสและผมหวังว่าคุณจะสร้างความทรงจำดีๆ นะฮะ ^_^



------------------------------------------------------------------------------
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDIT
Source: 문바나 @ Daum Cafe
English Translated by: skipfire @ FLIGHTB1A4.com
Thai Translated by: maay_z @ B1RUNWAYs




2 ความคิดเห็น:

ขอบคุณสำหรับทรานซ์นะคะ

เมอร์รี่คริสต์มาสค่ะ !! ^^

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More