Video

25550216

[TRANS] 120216 Jinyoung's Fan cafe message: บานา~




บานาของเรา!! ผ่านมาสักพักแล้วสินะ เป็นยังไงกันบ้าง~
ผมคิดถึงคุณมากๆๆๆๆนะ!!
วันนี้ก็ 300 วันแล้วที่พวกเรา B1A4 เดบิวต์... คุณรู้ใช่มั้ย...??
......ผมรู้สึกเหมือนเราเพิ่งมีแฟนมีตติ้งครั้งแรกไม่กี่วันกี่ผ่านมา...แต่คิดแล้วมันก็
300 วันแล้วนะ....เวลาผ่านไปเร็วมากเลยใช่มั้ยครับ...
ถึงแม้ว่ามันจะเป็นคำพูดเดิมๆ เหมือนทุกครั้ง... 300 วันของเรามันมีความหมายมาก
และมีค่ามากเพราะว่าพวกเรามีบานาของพวกเรา!!
และพวกเราอยากให้ 300 วันนี้มีความสุขมากๆ!! บานาคือแหล่งพลังของเราจริงๆ นะครับ!!
เพราะว่าบานาคือแหล่งพลังของเรา อย่าไปไหนนะและอยู่เคียงข้างเรานะครับ!! คิๆ
ถ้าไม่อย่างนั้น คุณจะต้องมีปัญหา???? ผมจริงจังนะเนี่ย....
ไม่ว่าจะยังไง... พวกเราจะทำงานต่อไปในอัลบั้มหน้า
และพวกเราสัญญว่าจะแสดงถึงพัฒนาการของตัวเราเองในอนาคตให้ดีที่สุด!!
เพราะว่าเราทำงานอย่างหนักในการเตรียมสิ่งเหล่านั้น ผมคาดว่าคุณจะติดตามมันนะครับ~
บานาของเราจะเป็นกำลังใจให้เราจนถึงที่สุด~ใช่มั้ยครับ~??
สัญญานะ!!
พวกเราจะรีบกลับมาแล้วเพลงดีๆ ดังนั้น ได้โปรดรอหน่อยนะครับ!! ^^
รออยู่ตรงนี้นะครับ!!
ผมรักคุณ ♥


--------------------------------------------------
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDIT
Source: B1A4's Fancafe
English translated by: hyejin @ b1a4trans 
Thai translated by: maay_z @ B1RUNWAYs

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More