Video

25550709

[TRANS] [Fancafe] 120708 บาโร

2012.07.08 - วันอาทิตย์ - อากาศ: ร้อน
จู่ๆ ผมก็คิดแบบนี้ขึ้นมา
ว่าผมเป็นคนที่ค่อนข้างมีความสุขนะ
นี่เพราะว่ามีผู้คนมากมายรอบข้างที่รักผม,
สมาชิกในวงของเรา, และบานาของเรา
มีผู้คนมากขึ้นที่มองมายังเราเมื่อเร็วๆ นี้ และ
ขอบคุณสำหรับกำลังใจอันล้นหลวมจากแฟนๆ มากมายเหล่านั้น,
ผมมีความสุขจริงๆ นะ แล้วก็ได้รับความเข้มแข็งด้วย
นั่นคือทำไมผมถึงต้องการทำให้ดีขึ้นเสมอเพื่อคุณ
แต่ผมคิดว่า ผมทำได้ดีแล้วหรือเปล่าตอนนี้ และ
ผมต้องขอโทษด้วย เพราะว่าผมคิดว่าผมยังทำไมได้ไม่ดีพอ
จากนี้ไป ผมจะฝึกซ้อมให้มากขึ้นกว่าตอนนี้
และผมะนำหัวใจของผมใส่ลงไปในบทเพลงนี้
รุ่นพี่ซองซิกยองครับ "ขอบคุณครับ"
จนถึงตอนนี้ มันคือบันทึกของบาโร
-จบ-

------------------------------------------
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDIT !!!!
Source; B1A4's Fancafe
Eng translated by; hyejin @ b1a4trans
Thai translated by; imaay_z @ B1RUNWAYs

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More