Video

25541217

[NEWS] 111216 B1A4 จัดงานแถลงข่าวในญี่ปุ่น เตรียมเดบิวต์ปีหน้า




B1A4 จัดงานแถลงข่าวในญี่ปุ่น เตรียมเดบิวต์ปีหน้า


B1A4 ได้จัดงานโชว์เคสครั้งแรกในญี่ปุ่นและงานแถลงข่าวที่ชินางาวา สเตลล่า บอล, โตเกียว เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม ระหว่างงานแถลงข่าว เหล่าเมมเบอร์ได้พูดถึงการเขียนเนื้อเพลงและความคาดหวังในโชว์เคสที่แสดงความแตกต่างของ B1A4 บาโรได้พูดถึงการเขียนเพลงนำของมินิอัลบั้ม "Beautiful Target" ในขณะที่ CNU พูดถึงแฟชั่นและสไตล์ของพวกเขา


โดยใจจดใจจ่อกับงาน เหล่าเมมเบอร์ได้พูดคุยและแสดงออกถึงความกระตือรือร้นของพวกเขาในการเดบิวต์ที่ญี่ปุ่นในปี 2012


"ญี่ปุ่นไกลมากครับ ดังนั้นพวกเราเลยรู้สึกขอบคุณจริงๆ สำหรับความรักที่พวกเราได้รับ ในฐานะที่เป็นลีดเดอร์ของ B1A4 ผมจะมาทุกคนมุ่งหน้าไป และพวกเราอยากจะแสดงถึงความสามารถภายในของเรา พวกเราจะทำงานให้หนักครับ" (จินยอง)


"เมื่อก่อน เมื่อพวกเรามาญี่ปุ่น เราจะไปที่ร้านขายแผ่นเสียงร้านใหญ่ที่ชิบุยา และผมจะคิดว่า 'มันดีแค่ไหนถ้าเพลงของเรามาอยู่ที่นี่' ดังนั้นการเดบิวต์ครั้งนี้เลยเหมือนฝันที่เป็นจริงเลยครับ และผมมีความสุขมาก แต่ก็ยังมีสิ่งที่ต้องรับผิดชอบมากขึ้น จากนี้ไป ผมอยากจะทำงานหนัก ดังนั้น ได้โปรดติดตามพวกเราด้วยนะครับ" (CNU)


"ถ้าหากมีโอกาส ผมคิดว่าคงจะดีถ้าหากพวกเราได้พบกับแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นจำนวนมาก ดังนั้น ผมจึงหวังว่าผู้คนจะฟัง ชื่นชม และเพลิดเพลินไปกับเพลงของพวกเรา แล้วก็มีความสุขครับ" (ชานดึล)


"เพลงอยู่เหนือภาษาทุกภาษา พวกเราจะยังคงทำงานหนัก เพื่อให้ได้รับความรักจากญี่ปุ่นสำหรับเพลงของเรา และทำให้ทุกคนเพลิดเพลิน ดังนั้น พวกเราเลยอยากแสดงออกถึงตัวตนข้างในของเราให้มากขึ้นในปีหน้าครับ" (บาโร)


"พวกเราขอบคุณมากๆ สำหรับความรักและความห่วงใยที่มอบให้เราเสมอมา พวกเราจะทำงานให้หนัก เพื่อให้เราสามารถชนะรางวัลศิลปินหน้าใหม่ในญี่ปุ่นของปี 2012 ครับ" (กงชาน)


โดยในระหว่างนี้ B1A4 ได้แสดง "ท่าเต้นสายลม" ซึ่งเป็นท่าเด่นของเพลงเดบิวต์ภาษาเกาหลี "O.K" โดยบาโรได้ชักชวนให้สื่อมวลชนร่วมเต้นด้วย


หนุ่มๆ B1A4 ที่น่ารักนี้จะปล่อย LET’S FLY/it B1A4 DOUBLE PACK -JAPAN SPECIAL EDITION-” ในวันที่ 15 มกราคม โดยจะรวบรวมมินิอัลบั้มทั้งสองอัลบั้มที่พวกเขาได้ปล่อยในเกาหลีเมื่อปีที่แล้ว


-----------------------------------
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDIT
Source : Tower Records Online
English translated by: korea.com
Thai translated by: maay_z @ B1RUNWAYs

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More