Video

25541224

[TRANS] 111206 Staff Diary #16: แฟนมีตติ้งครั้งก่อนกับบานา

สวัสดี! ฉันคือผู้จัดการแฟนคลับ B1A4 :D
ฉันไม่ได้อัปเดทในเดือนพฤศจิกายน
คุณต้องคิดถึงฉันมากเลยใช่มั้ย ᅲᅲᅲᅲ~?!
ฉันมีภาพสวยๆ~ เยอะ เยอะ เยอะ เยอะมาก!!!
ฉันมักจะมีภาพแห่งความสุขของการพบกันระหว่าง B1A4 กับบานา~ 
ไม่ต้องอธิบายอะไรมากมาย~ 
มาสิ ไปดูเหล่าเมมเบอร์ B1A4 กัน~~~~~ Go! Go! Go!




พวกเขาดูเซอร์ไพรส์ตอนที่ยืนไกลๆ บนบันได!!!
บานาประมาณ 800 คน!!!!!!!!!!!!!! มาที่นี่เพื่อเจอ B1A4!!!
นี่คือเมมเบอร์ B1A4 ~ บาโรกำลังพูดตอนนี้ ทุกคน ฟัง!ฟัง!





เมื่อเรามองผมของบาโร มันดูเหมือนวิกอันนึง
ทุกคนอยากรู้~
เหล่าเมมเบอร์จะมอบคำตอบให้บานา!!
แต่... จินยอง... นายกำลังจับผมของเหรอ? หน้าของบาโรดูไม่ดีเลยนะ?
นายไม่ได้ตอบแบบสบายๆ?... ไม่มีใครตอบ!
อย่างไรก็ดี ผมของบาโรไม่ใช่วิกนะ!!!

ความทรงจำของ B1A4 กับบานา ที่เราไม่สามารถพลาดได้! ถ่ายรูปกัน!
ฉันถ่ายมาทั้งหมด 3 แบบ!





ถ่ายล่ะน๊ะ~~~ เหล่าเมมเบอร์คำอธิบายอย่างระมัดระวัง!
บานาก็ทำตามด้วย คิๆ~
รูปที่ 1! ทาาา ดาา! ป้ายอันแสนภูมิใจของทุกคน




รูปที่ 2! ทาดา! ทุกคนเอาป้ายลงและเก๊กสว~ย! ทาา ดาา!




เพราะว่าจินยองและบานาบางส่วน เราเลยถ่ายใหม่... เก๊กสวย....
รูปที่ 3! ทาา ดาาา! กับท่าขายหน้า! ทาา ดาาา!






บานา... คุณต้องเรียนรู้ว่าจะเก๊กท่าขายหน้าอย่างไรจากเหล่าเมมเบอร์~~~~คิๆ
ครั้งหน้าที่เราถ่ายรูป ทุกคนได้โปรดเก๊กท่าขายหน้า!!

หลังจากมีตติ้ง 20 นาที
มันน่าเศร้าที่ต้องจากบานาทุกคน ดังนั้น น้ำตาของบาโรเลยไหลออกมา~





ดังนั้นเหล่าเมมเบอร์เลยพูดมากมายใน 5 นาที! ความรักของบานาคือ B1A4 อย่างแน่นอน!!!
หัวใจของเหล่าเมมเบอร์ที่คิดถึงบานาเสมอช่างสวยงาม :D
พวกเขาพูดว่าอยากได้เวลาอีก 10 นาที~~ ก็ได้!
ในที่สุด เหล่าเมมเบอร์ก็ซื้อ (?)!! เวลา 10 นาทีจากเรา!

"จากนี้ เป็นเวลาของรูปถ่าย!!!" เมมเบอร์พูดแล้วเริ่มเก๊กเพื่อให้แฟนๆ ถ่ายรูป
รูปที่ดีที่สุดอยู่นี่แล้ว!!!







โหวตให้กับท่าโพสที่ดีที่สุดด้วยการคอมเม้นท์ที่นี่จนถึงวันที่ 11 ธันวา!!!
[...] ดีที่สุด
คุณสามารถเติมชื่อเมมเบอร์วงในวงเล็บ
และคุณสามารถพิมพ์อะไรก็ได้แทนคำว่า "ดีที่สุด" ก็ได้นะ !
ไม่อนุญาติให้ตอบซ้ำนะ~
โหวตได้แค่ครั้งเดียวเท่านั้น! ส่งคำตอบโดยไม่มีวงเล็บไม่นับนะ!
<<<เพราะว่าคอมเม้นท์จะทำให้คนเขียนภูมิใจ ฮิๆ
ใครจะเป็นเมมเบอร์ที่ได้คะแนนสูงสุดในการโพสท่าที่ดีที่สุด???!!!!!
พวกเขาจะเป็นที่ชื่นชอบมั้ยนะ~~?
คนที่เป็นที่ชื่นชอบคือ!!!!!!!!!!! ฉันจะบอกทีหลัง~

บาโรที่โพสหลายท่า!
ชานดึลที่เก๊กเหมือนเขากำลังดื่มแล้วตะโกน "ฉันเหนื่อยที่ต้องทำแบบนั้น" !
ไม่ใช่แค่นั้นนะ กงชานกับบาโรก็ทำด้วย!!!
บาโรที่ไม่รู้อะไรเลยยังคงเก๊กท่าต่อไป~~





แน่นอน ถ้าบานามาเจอพวกเขาเยอะๆ
พลังงานของพวกเขาก็มีไม่จำกัด!!
ได้โปรดมาเจอพวกเขาในอัลบั้มหน้าด้วยนะ~~!^^

ฉันเอารูปมาให้เยอะเลย ดังนั้นคุณต้องไม่เกลียดฉันนะ~
ถ้าฉันไม่สามารถมาอัปเดทที่นี่ นั่นหมายความว่าฉันกำลังเตรียมรูปเป็นตันๆ!
รอหน่อยนะ~ วันนี้ก็เหมือนเดิม Let's FLY! B1A4!


----------------------------------------------
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDIT
Source: B1A4’s Homepage
English Translated by: Creamaya @ FLIGHTB1A4.COM
Thai Translated by: maay_z @ B1RUNWAYs


1 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More