Video

25541220

[TRANS] B1A4 @ Fansign





CNU: ตอนที่ผมเจอบาโรครั้งแรก เสน่ห์ของเขามาจากตาที่เป็นประก๊ายประกายของเขา , ปากที่เหมือนเชอร์รี่ , ดูน่ารักด้วยเสียงต่ำๆ ที่คาดไม่ถึง~~

(บาโร บีทบ็อกซ์ & แร๊พ)

CNU: แต่เมื่อฉันมองนายใกล้ๆ แล้ว ฉันคิดว่านายเหมือนบางอย่าง... กระรอก กระรอก กระรอก~
B1A4: กระรอก กระรอก กระรอก~
CNU: ฟันหน้านายเหมือนกระรอก กระรอก กระรอก~
B1A4: ฟันหน้านายเหมือนกระรอก กระรอก กระรอก~
ชานดึล: พี่ พูดเพื่อตัวเองล่ะสิ
CNU: ทำไมล่ะ?
ชานดึล: พี่น่ะเหมือนหมี~ พี่ชอบชักช้าเหมือนหมี... มันทำให้ผมผิดหวัง ผิดหวัง ผิดหวัง ผิดหวัง~
B1A4: ผิดหวัง ผิดหวัง ผิดหวัง~
กงชาน: (ถึงชานดึล) เอ๋ พี่ฮะ! อย่าเป็นเหมือนพี่ชินวูนะ! ตอนที่ผมเจอพี่ครั้งแรก ผมประหลาดใจจริงๆ
ชานดึล: ทำไมล่ะ?
กงชาน: เพราะว่าพี่ร้องเพลงเก่ง!
ชานดึล: โอ้วววววววววว~
กงชาน: แล้วพี่ก็ยังดูดีมากเวลาร้องเพลงด้วย
ชานดึล: โอ้วววว!!! นิดหน่อยน่า!
กงชาน: พี่เปล่งประกายเวลาร้องเพลง~
ชานดึล: โอ้วว~ แต่เดี๋ยวนะ... นี่มันเหมือนกันป๊ะ...?
กงชาน: นี่คือเหตุผลว่าทำไมผมถึงเตรียมสิ่งนี้... พี่หล่อจัง!

(รูปชานดึล)

B1A4: โอ้วววว~
ชานดึล: โอ้วว~ เตรียมมาได้ดีนี่!
กงชาน: แต่เดี๋ยวก่อน มีอีก... พี่หล่อจัง!!

(รูปชานดึลก่อนเดบิวต์)

ชานดึล: นี่มันอะไรกัน?!
บาโร: ชานนี่ของเรามีสิทธิ์ที่จะพูดแบบนั้น~ เพราะว่าชานนี่เหมือนรูปภาพแม้ว่าจะมองไกลๆ

(กงชานสวมเสื้อกั๊กที่สะท้อนแสง)

ชานดึล: บาโร! บาโร!

(บาโรใส่เสื้อกั๊กสะท้อนแสง)

B1A4: เอ๋!!!
บาโร: ที่ผมคิดนะ สัมผัสสุดท้ายแห่งแฟชั่นก็คือใบหน้า! ดังนั้น ความแบ๊วของกงชานมันน่าร๊ากก~ ชานอา ทำท่าแบ๊วๆ ให้พวกเขาดูหน่อยสิ

(กงชานทำท่าแบ๊วๆ)

บาโร: นั่นทำให้ผมอายตลอดเลย
จินยอง: บาโร นายไม่ควรพูดแบบนั้นนะ
บาโร: โอ๊ะ ใช่แล้ว! พี่จินยองอยู่นี่นี่นา!
ชานดึล: ผมคิดว่าพี่จินยองเพอร์เฟ็คเพราะว่าพี่เขาหล่อ , มีดวงตาที่มีเสน่ห์ แล้วก็ผิวดีแต่มันกลายเป็นว่าเขาคือ...
B1A4: คุณปู่! คุณปู่! คุณปู่! คุณปู่! คุณปู่! คุณปู่! คุณปู่! คุณปู่!
ชินวู: เอาล่ะ พอเหอะ
บาโร: ในกรณีนี้ พี่จินยอง แสดงความสามารถพิเศษให้เราดูหน่อยสิ
จินยอง: ความสามารถพิเศษ...?
บาโร: อ๊ะ ดูนี่ มันคือเฮลิคอปเตอร์ที่กำลังบิน...

(เสียงเฮลิคอปเตอร์)

บาโร: เพดานรั่ว!

(เสียงน้ำหยด)

CNU: มีการบรรทุกเกินด้วย

(เสียงรถ)

B1A4: ว้าว ทำได้ไงอ่ะ

(ทำเสียงรถ..)

บาโร: แต่ เพื่ออะไรล่ะ? เขายังคงเป็น....
B1A4: คุณปู่! คุณปู่! คุณปู่! คุณปู่! คุณปู่! คุณปู่! คุณปู่! คุณปู่!
จินยอง: พวกเราสนิทกันมาก เบบี้~ จะไม่มีใครเชื่อผมสินะ
B1A4: พวกเราสนิทกันมาก เบบี้~
จินยอง: แล้วเจอกันที่บ้านทุกคน
บาโร: พวกเรา...
B1A4: B1A4 เบบี้

---------------------------------------------------------
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDIT
Source: naenam's video
English Translated by: mr. Jiyoung @ AVIATEB1A4
Shared by: glynx  @ soompi , FLYB1A4
Thai Translated by: maay_z @ B1RUNWAYs

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More