Video

25541220

[สัมภาษณ์] 111219 Vogue Girl Korea - January Edition







คำถาม!
1. สามสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตของคุณ
2. สิ่งที่ทำให้คุณมีความสุขเมื่อได้ยิน
3. ความรู้สึกของคุณตอนนี้
4. สิ่งที่คุณไม่สามารถหักห้ามใจไม่ให้ซื้อ
5. ผู้หญิงที่ทำให้คุณตกหลุมรักตั้งแต่หัวจรดเท้า
6. สามสิ่งที่คุณจากได้จากแฟน
7. เพลงที่คุณชอบที่สุดในจำนวนเพลงที่ฟังล่าสุด
8. เปิดเผยความลับของคุณที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อนหน่อยสิ
9. คนสามคนที่คุณนับถือมากที่สุด
10. คติในชีวิตของคุณ



จินยอง
1. เพลง , ครอบครัว และครอบใหม่ของผม B1A4
2. คุณทำงานหนักจริงๆ
3. ความเร่งด่วน ผมรู้สึกว่าจะต้องรีบทำบางสิ่งทันที
4. อุปกรณ์ดนตรี
5. เมื่อผมสามารถรับรู้ถึงความเป็นผู้หญิงของเธอในทุกสถานะการณ์และทุกที่
6. รักเพียงแค่ผม , ไม่โกหก และซื่อสัตย์ต่อผม
7.  ' "Love you Long Time" ของ The Black Eyed Peas ,  "Lift Off" ของ Jay-Z & Kanye West's ,  "Roll Up" ของ Wiz Khalita
8. ถ้าคุณตั้งใจดูดีๆ คุณจะเห็นมัน แต่นิ้วก้อยของผมมันงอ
9. ครอบครับ , ???? และพลเรือเอกลีซุนชิน
10. จงเป็นคนติดดินไม่ว่าเวลาใดหรือที่ใด




CNU
1. ความทรงจำ , ครอบครัว และเพลง
2. คุณเป็นคนตลกได้นะ
3. ตื่นเต้น ผมจะใช้เวลาในช่วงคริสมาตร์นี้กับหลายๆ คน
4. เสื้อผ้า , รองเท้า , แว่นตา
5. ผู้หญิงที่ใจว้าง ผู้หญิงที่เหมือนแม่ของผม
6. ดีกับผม , ไม่เรื่องมากเรื่องอาหารและทานได้หมด แล้วก็ทำอาหารอร่อยๆ ให้ผม
7. "Simple Things" ของ Usher ,  "Moon Blue" ของ Stevie Wonder , "Take Care" ของ Drake
8. ถึงแม้ว่ามจะไม่เคยแสดงมันมาก่อน ผมไม่ค่อยมีขนบนตัว
9. Michael Jackson , Usher และผู้ว่าการบันคีมูน
10. อย่าปล่อยให้อะไรดีกว่าตัวเอง




ชานดึล
1. ครอบครัว , B1A4 แล้วก็ครอบครัวอีกครั้ง
2. "ฉันจะซื้อของอร่อยๆ ให้คุณ! ฉันจะซื้ออาหารให้คุณ!"
3. ตื่นเต้นและคาดหวัง ผมคาดหวังถึงอนาคตที่ยอดเยี่ยมจะเปิดทางสำหรับผม และตื่นเต้นว่ามันจะเป็นจริง
4. แว่นตากรอบไม้
5. ผู้หญิงที่เต็มไปด้วยความเชื่อมั่นในการทำงานให้ดีที่สุด
6. ไม่อยู่ข้างนอกนานๆ (เพราะผมจะเป็นกังวล) , ทำข้าวกล่องกลางวันให้ผม และเตือนผมเมื่อผมทำอะไรที่ไม่ถูกต้อง
7. "An Old Song" ของคิมดงรยอล , "Sound of the Heart" ของ The Ray , "6, 8, 12" ของ Brian McKnight
8. ผมไม่เคยบอกใครเลยเกี่ยวกับร่างกายของผม ผมมีเท้าที่แบน
9. คิมยอนวู , พ่อแม่ของผม และ Eric Benet
10. จงอย่าเสียใจ




บาโร
1. ครอบครัว , เพลง และการนอน
2. ใครคนนึงพูดว่า "ฉันจะเลี้ยง(จ่ายให้)คุณ"
3. สงสัย พวกเราสั่งอาหารก่อนที่จะถ่ายรูปแต่ผมอิ่มกลังจากกินกล้วย 1 ผล ผมกังวลจัง เราสั่งอาหารอร่อยๆ นี่...
4. ผมชอบรองเท้ากับหมวกมาก ผมไม่รู้จะบอกยังไงว่าทำไม แต่ผมรู้สึกว่าสิ่งเหล่านั้นต้องอยู่กับผม
5. ผู้หญิงที่ฟันสวยตอนที่ยิ้ม
6. จูบผมเมื่อเราแยกกัน , วิ่งระยะ 100 เมตร (แล้วก็ต้องทำเวลาได้ 15 วินาทีต่อการวิ่งจับมือ 100m) , ทำอะไรแบ๊วๆ น่ารักๆ ในการส่งข้อความ
7. "Shoulders" ของยังดงกัน , "Big Poppa" ของ  The Notorious B.I.G ,  "How To Love" ของ Lil Wayne
8. ขนขาของผมยาวเร็วมากครัว
9. Steve Jobs , ครอบครัวของผม และพระเจ้าเซจง
10. ไม่สำคัญว่ามันคืออะไร ทำให้ดีที่สุด




กงชาน
1. ครอบครับ , อาหาร และคนที่สนิทกับผมในช่วง 19 ปีของชีวิตผม
2. ถ้าคุณทำงานหนักขึ้นอีกนิด ความฝันของคุณจะเป็นจริง
3. เวลาใดจะมีบางสิ่งหรือไม่มีเลย ผมทำงานอย่างหนัก แต่ผมควรทำอะไรเป็นอย่างแรก และผลลัพธ์มันจะเป็นอย่างไรในตอนจบ ผมไม่รู้
4. สิ่งที่จะดูดีเวลาอยู่กับผู้หญิงที่ผมชอบ
5. ผู้หญิงที่ดูเหมือนเธอช่างเลือก , เย็นชา และเคอะเขิน แต่ก็ทำอะไรแบ๊วๆ หลายๆ อย่างให้ผม
6. คิดถึงผมร้อยครั้งต่อวัน , มีรูปคู่ในกระเป๋าเงินของเธอ แล้วก็ใช้การเคลื่อนไหวและคำที่เราเท่านั้นรู้
7. "I'll Give You Everything" ของโจคยูชาน ,  "I Miss You" ของ Noel , "You Are So..." ของซองซิกยอง
8. (แฟนๆ) ไม่เคยได้ยินพวกเราใช้ภาษาถิ่น แต่ว่าภาษาถิ่นของทั้ง 8 จังหวัดจะออกมาหมดเลยในหอ
9. ปู่ย่าตายาย , พ่อแม่ และชินซึงฮยอน
10. ไม่เคยลืมว่าตัวตนของผมคือใคร


-----------------------------------------
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDIT
Source: aloveu @ tistory , skipfire @ FLIGHTB1A4.com
English Translated by: skipfire @ FLIGHTB1A4.com
Thai Translated by: maay_z @ B1RUNWAYs

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More